VnReview
Hà Nội

Hình ảnh render Bphone 3 không cằm, không tai thỏ đẹp long lanh

Sáng hôm nay, chúng ta thấy Bphone 3 rõ hơn qua các hình ảnh render dựa trên thiết kế kiểu dáng Bphone đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ vừa rò rỉ đầu tuần này.

Bphone 3 lộ kiểu dáng, không "cằm" như iPhone X 20

Những hình ảnh render này được một Bfan chia sẻ trên mạng xã hội sáng nay. Vì ảnh render được dựng từ bản vẽ kỹ thuật nên các vị trí nút vật lý hay các chi tiết khác được mô tả trong ảnh sẽ hoàn toàn trùng khớp với sản phẩm thực tế. Nếu có sự khác biệt thì có lẽ là ở màu sắc hay chất liệu sản phẩm bởi vì chủ quan của hoạ sĩ nhiều khả năng không giống nhà sản xuất.

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy thiết kế Bphone 3 có sự thay đổi nhiều so với Bphone 2 và có điểm đặc biệt so với các smartphone Android hiện nay: không tai thỏ, không cằm.

So với "đàn anh", Bphone 3 dường như mỏng hơn, có các góc bo cứng cáp hơn. Khung kim loại được phủ sơn cực nhẵn, mịn nên tạo độ bóng tốt. Nút nguồn, dải ăng ten, camera selfie, loa thoại... vẫn đặt ở các vị trí cũ như Bphone 2.

Ảnh render Bphone 3 "không cằm"

... như iPhone X

Điểm đặc biệt nhất là hình ảnh chân thực về màn hình Bphone 3 không cằm. Ba cạnh của chiếc điện thoại rất mỏng, tràn viền như thấy trên chiếc iPhone X. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, để làm điện thoại không cằm rất khó, phải sử dụng màn hình OLED thiết kế riêng có thể uốn cong ngược lại để giấu các linh kiện như Apple đã làm trên iPhone X. Apple cũng đang nghiên cứu giải pháp giảm kích cỡ bóng đèn LED để có thể "gọt cằm" cho iPhone màn hình LCD, nhưng dù có vậy thì cũng không thể đạt được viền dưới mỏng như iPhone X.

Nếu những hình ảnh render này là chính xác, Bphone 3 thực sự là một sự thay đổi lớn về cả thiết kế và công nghệ mà hãng công nghệ Việt đang nỗ lực đem lại.;

Dưới đây là hình ảnh render Bphone 3 màu vàng:

Minh San

Chủ đề khác