VnReview
Hà Nội

Đấu Trường Chân Lý sắp phát hành trên mobile

Teamfight Tactics (Đấu Trường Chân Lý) là nỗ lực đầu tiên của Riot Games trong kế hoạch thâm nhập thị trường game di động đầy tiềm năng.

Sau một thời gian thử nghiệm, mới đây Riot Games đã chính thức công bố ngày phát hành trò chơi "cờ nhân phẩm" Teamfight Tactics (Đấu Trường Chân Lý) phiên bản dành cho thiết bị di động.

Theo Engadget, Đấu Trường Chân Lý mobile sẽ phát hành cho iOS và Android vào ngày 19/3. Người chơi có thể tải hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ cross-play với phiên bản PC.

Để chào đón Đấu Trường Chân Lý mobile, nhà phát triển còn bổ sung nhiều nội dung mới, đáng chú ý là Galaxy Pass và Galaxy Pass+, bộ battle pass trả phí cho phép người chơi sở hữu skin, các vật phẩm đặc biệt bằng cách "cày" điểm kinh nghiệm.

Những nhân vật, bối cảnh trong Đấu Trường Chân Lý được lấy hoàn toàn từ League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại) - một trong những tựa game MOBA nổi tiếng nhất thế giới.

Khi mới bắt đầu, bạn sẽ chọn một tướng cho riêng mình (gọi là quân cờ), qua từng vòng sẽ mở thêm một vị trí để triển khai chiến thuật, nâng cấp quân cờ. Bạn sẽ gặp một trong 7 đối thủ bất kỳ (lựa chọn ngẫu nhiên), sau đó đội quân của bạn sẽ tự động chiến đấu với địch. Nếu đánh bại hết 7 đối thủ, bạn là người chiến thắng.

Đấu Trường Chân Lý là nỗ lực đầu tiên của Riot Games trong kế hoạch thâm nhập thị trường game di động đầy tiềm năng. Trước đó, nhà phát triển này đã giới thiệu Wild Rift (Tốc Chiến), phiên bản LMHT cho di động để cạnh tranh với những đối thủ, trong đó có Liên Quân Mobile. Hãng cũng dự tính phát hành Legends of Runeterra (Huyền Thoại Runeterra), tựa game thẻ bài tương tự Hearthstone cho di động ngay trong năm nay.

Không dừng lại, Riot Games còn đang phát triển tựa game bắn súng có tên Valorant kết hợp cách chơi của CS:GO với phong cách đồ họa của Overwatch. Dự kiến phát hành vào cuối năm, Valorant sẽ là game đầu tiên của Riot không nằm trong vũ trụ LMHT.

Hãng cũng đang cung cấp Riot Forge, sáng kiến cho phép lập trình viên phát triển game của riêng họ với hình ảnh bản quyền của LMHT. 2 tựa game đầu tiên thuộc Riot Forge đang trong giai đoạn phát triển là Ruined King và CONV/RGENCE.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác